Apr 16, 2012

TeamLab.com: Thúc đẩy năng suất làm việc của nhân viên với chi phí bằng không

TeamLab.com, một dịch vụ trực tuyến với các chức năng chính quản lý dựán, quản lý tài liệu, quản lý khách hang và hỗ trợ cộng tác hiện nay đã có phiên bản Tiếng Việt.

TeamLab.com, một dịch vụ trực tuyến phổ biến nhằm quản lý dự án, quản lý tài liệu, quản lý quan hệ khách hàng và hỗ trợ cộng tác thông báo sự ra đời của phiên bản TiếngViệt cho các doanh nghiệp Việt Nam. Giải pháp tích hợp nhiều chức năng này có thể được sử dụng dưới hai hình thức: nền tảng điện toán đám mây và dưới dạng một phần mềm nguồn mở.

TeamLab có 4 chức năng được kết hợp chặt chẽ với nhau, đó là: Dự án, Tài liệu,CRM Cộng đồng.

Mô-đun "Dự án" cho phép người dùng quản lý làm việc theo nhóm, phân công nhiệm vụ và thiết lập các sự kiện quan trọng của dự án. Các công cụ theo dõi thời gian và các tùy chọn nâng cao trong "Lịchlàmviệc" cho phép các thành viên trong nhóm sắp xếp các hoạt động cá nhân cũng như các hoạt động cộng tác với các thành viên khác. Trong khi đó, hệ thống nhắc nhở sẽ liên tục cập nhật để các thành viên không bao giờ quên các công việc khi tới hạn.

Mô-đun "Tài liệu" là một sự kết hợp của một kho lưu trữ tập tin, quản lý tài liệu và một chương trình xử lý văn bản. Bộ công cụ toàn diện củaTeamLab không chỉ cho phép nhân viên lưu trữ dữ liệu cá nhân cũng như cácdữ liệu chung mà còn cho phép chỉnh sửa tài liệu, bảng tính, các bài thuyết trình và thậm chí cả tập tin pdf ngay trên hệ thống. Bộ công cụ linh hoạt cung cấp quyền cho người truy cập cho phép nhân viên chia sẻ dữ liệu cho các đồng nghiệp cũng như các phòng ban khác, kể cả cho phép chia sẻ quyền truy cập với các đối tượng không có trong hệ thống.

Để tăng tối đa hiệu quả của công tác bán hàng, TeamLab hỗ trợ một công cụ là "CRM" với bốn phần: Danh bạ (Contacts), được thiết kế để lưu trữ và theo dõi tất cả các dữ liệu cần thiết, Công việc(Tasks)- đểtạo ra các nhắc nhở liên quan đến khách hàng, Cơ hội(Opportunities) để theo dõi những hợp đồng tiềm năng và các Trường hợp (Cases)- Tổng hợp tất cả các thông tin về một sự kiện. Khi có sự thay đổi lớn về yêu cầu của hoạt động kinh doanh, TeamLab CRM sẽ cung cấp các tuỳ chọn tuỳ chỉnh. Để truy cập các thông tin nhanh và hiệu quả, người dung có thể sử dụng các thẻ đã được đánh dấu.

Để tối ưu hóa việc truyền thông nội bộ, TeamLab đã phát triểnmô-đun "Cộng đồng"giúp cho các luồng thông tin nội bộ trong doanh nghiệp luôn được truyền tải một cách suôn sẻ nhất. Nhân viên có thể chia sẻ thông tin qua các phương tiện khác nhau như "Wiki", "Bookmark", Các "Thảoluận", "Blogs" và chia sẻ hình ảnh. TeamLab tích hợp một công cụ nhắn tin tức thời cho phép người sử dụng trong hệ thống trao đổi các thông tin với nhau một cách nhanh chóng.

Không ai có thể phủ nhận khả năng và sự cần thiết của các thiết bị di động nhất là khi cần làm việc từ xa,TeamLab cũng cung cấp một ứng dụng cho các thiết bị này với các chức năng cơ bản nhất cho phép người dung làm việc tương tác với nhau mà không cần quan tâm tới vị trí của họ .

Giớithiệu TeamLab

TeamLab là một dịch vụ trực tuyến miễn phí giúp quản lý hoạt động cộngtác, quản lý tài liệu, quản lý dự án và quan hệ khách hàng tích hợp một số công cụ web giúp các nhân viên sắp xế pvà tự động hóa quy trình kinh doanh. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng tham khảohttp://www.teamlab.com.

Giới thiệu Công ty

Ascensio System SIA là nhà phát triển giải pháp CNTT cho cá nhân và doanh nghiệp, thành lập năm 2009 với ý tưởng hỗ trợ cho việc làm việc theo nhóm và các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ một cách hiệu quả.

TeamLab hiện đang là dự án quan trọng của Ascensio System SIA. TeamLab được phát triển và dẫn dắt bởi một đội ngũ các chuyên gia đa quốc gia đầy tham vọng có trình độ cao trong thiết kế và triển khai các ứng dụng web.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Olga Sorokina

Trưởng bộ phận PR,

Ascensio System SIA

Điện thoại: +3717121714

Email: Olga.Sorokina @ teamlab.com

Theo dõi chúng tôitrên:

* Sau khi đăng ký tại TeamLab.com, hệ thống của bạn sẽ tự động chuyển sang tiếng Việt . Nếu hệ thống không tự động chuyển, bạn có thể vào mục settings -> language and time zone và chuyển sang ngôn ngữ mặc định là tiếng Việt.

No comments: